Eiginleikar shopify

  • Fjölbreytta greiðsluaðgerðir: Í samstarfi við þriðja aðila greiðsluaðgerðir, býður Shopify upp á margs konar valmöguleika fyrir viðskiptavini til að greiða fyrir vörur og þjónustu. Það getur verið greitt með kreditkortum, PayPal, Apple Pay, Google Pay, bankaafgreiðslum og fleiri valkostum, sem gerir verslunina aðgengilega fyrir viðskiptavini um allan heim.
  • Vöruna Upplýsingar og Umsögn: Notendur geta bætt við lýsingu á vörum, myndum, verði, stærðum og öðrum mikilvægum upplýsingum til að bæta upplifun viðskiptavina. Auk þess er hægt að innifela umsagnir og einkunnir frá viðskiptavinum, sem hjálpa til við að byggja trú viðskiptavina og bæta viðskiptatryggni.
  • Fylgjast með Pöntunum og Flutningstíma: Með innbyggðum flutningstíma- og pöntunaráætlunum geta notendur fylgst með framkvæmd pantaðra vöru og tryggja að þær komi beint til viðskiptavina í réttum tíma. Þetta stuðlar að aukinni trúverðugleika og umburðarlyndi hjá viðskiptavinum.
  • Skrifstofu og Vöruflokkunarstöðvar: Skrifstofa og vöruflokkunarstöðvar í kerfinu gera það auðvelt fyrir notendur að stjórna vörum, framboði og greiðslum þeirra. Þetta gæti innifalið að skipta um verð, stjórna útliti og innsetningu vöru á síðuna, og stjórnun á skráningu og umskráningu á greiðslum.
  • Samskipti og viðmót við viðskiptavini: Með vefsíðum, tölvupóstum og tækjum fyrir farsíma geta notendur haldið samskipti við viðskiptavini sína og náð fram skjölum, tilboðum og öðrum mikilvægum upplýsingum. Þetta stuðlar að sterkri tengingu milli fyrirtækis og viðskiptavina og bætir viðskiptatryggni.
  • Þjónustugæði og viðmót: Þjónustugæði eru lykilatriði í því að viðhalda jákvæðri upplifun fyrir viðskiptavini. Með notendavænu viðmóti, hraðvirkri þjónustu og lausnum á vandamálum getur Shopify hjálpað viðskiptavinum að upplifa góðan þjónustustig og halda áfram að kaupa á vefsíðunni.

Með þessum möguleikum og þjónustum geta notendur byggt upp sterkar og veikar vefverslanir með Shopify sem samsvarar þörfum þeirra og hjálpar þeim að ná fram árangri