100+ uppfærslur sem gera undirstöður Shopify enn sterkari – Hápunktar frá Winter '24 Edition

100+ uppfærslur sem gera undirstöður Shopify enn sterkari – Hápunktar frá Winter '24 Edition

Frábær hugbúnaður er tilkominn vegna vandaðs handverks og að negla milljón smáatriði sem vinna fullkomlega saman.

Í dag erum við að gefa út 100+ fleiri af þessum litlu (og stóru) smáatriðum. Það er Shopify Editions, þar sem við förum þér í fremstu röð viðskipta. Fyrir Winter '24 útgáfuna okkar leggjum við áherslu á heimsklassa undirstöður hugbúnaðarins okkar til að gera hann enn sterkari.

Þessar viðskiptagrunnar ákvarða að miklu leyti hvað og hvernig þú getur byggt á Shopify, svo við vitum að áherslur okkar hér eru nauðsynlegar. Við viljum að þú getir smíðað nákvæmlega það sem þú vilt og þarft.

Winter '24 útgáfan í heild sinni er í beinni núna, en TL;DR, nýjustu uppfærslurnar okkar spanna fjóra flokka sem eru mikilvægir fyrir velgengni söluaðila okkar: viðskipti, rásir, markaðssetning og rekstur.

1. Fleiri leiðir til að breyta kaupendum þínum

Við unnum mikið af vinnu til að styðja betur við vörurnar sem þú selur og gera fleiri kaupendur að kaupendum.

Vöruskipti

Hvernig vörurnar þínar birtast í versluninni þinni er mjög mikilvægt. Það er einn af helstu þáttunum sem knýja fram viðskipti fyrir fyrirtæki þitt. Við höfum gert stærstu uppfærslu á grunni pallsins okkar í 10 ár, þar á meðal:

2.000 afbrigðismörk: Nýju GraphQL APIs okkar hækka afbrigðamörk Shopify úr 100 í 2.000 fyrir hverja vöru. Þetta mun hjálpa ykkur með flókna vörulista og fullt af litavalum, stærðum og SKU valkostum. Samsettar skráningar: Ef þú ert með vöru sem kemur í mörgum afbrigðum (eins og litur eða stíll), geta kaupendur nú keypt hvaða sem er af einni vöruskráningu. Hver afbrigði mun hafa sína eigin lýsingu, fjölmiðlagallerí og lýsandi vefslóð. Betri vöruflokkun: Nýja flokkunin okkar dregur úr þeim tíma og fyrirhöfn sem það tekur þig að búa til vöruskráningar. Vörusíðan notar nú sjálfkrafa staðlaða flokka og flokkasértæka vörueiginleika (eins og lit, aldurshóp eða stærð) á mismunandi afbrigði svo þú þurfir ekki að gera það handvirkt aftur og aftur og getur gert vörurnar þínar sýnilegri þegar þær eru birt á samfélags- og markaðsrásum. Frammistaða verslunar Hraði = viðskipti. Með nýju stjórnborðinu okkar fyrir vefafköst sýnum við þér nú staðlaða kjarnavefvigt fyrir hleðsluhraða, gagnvirkni og sjónrænan stöðugleika - 3 tölfræði sem getur hjálpað til við að hafa áhrif á síðuröðun verslunarinnar þinnar og getu þína til að selja meira.

Taktu eftir að verslunarupplifun þín verður hraðari? Undanfarið ár höfum við unnið að því að gera innviði okkar 35% hraðvirkari og við höfum stækkað viðverustaða okkar á heimsvísu í næstum 300. Þú ert nú innan 50 millisekúndna frá öllum á jörðinni.

Merkingarfræðileg leit

Við höfum samskipti með því að skilja merkinguna á bak við það sem sagt er, ekki bara bókstaflegu orðin. Í leit þýðir það að leitarorðasamsvörun er ekki nóg til að fá fólk það sem það er í raun að leita að. 

Merkingarleit, nýi AI-knúna leitaraðgerðin okkar í verslunum, nær lengra en leitarorð til að skilja betur tilgang kaupanda. Þetta gefur þeim meira viðeigandi leitarniðurstöður sem þeir munu vera líklegri til að kaupa af.

Einhver gæti skrifað "hlý föt fyrir veturinn" og reikniritið mun viðurkenna að þeir eru að leita að peysum, buxum, ullarsokkum o.s.frv., jafnvel þó að þeir hafi ekki notað þessi tilteknu leitarorð.

Uppfærsla á kassa Shopify

Checkout er hæsta gjaldskráin á internetinu og hún verður enn öflugri þegar við gerum hana sveigjanlegri. Þess vegna settum við af stað:

Útskráning á einni síðu: Við höfum straumlínulagað afgreiðsluupplifun okkar úr þremur síðum í eina, sem styttir útskriftartíma kaupanda um 4 sekúndur að meðaltali. Útvíkkanleiki afgreiðslu: Við höfum bætt við 14 nýjum API og uppfærslum til að sérsníða afgreiðslu Shopify, auk meira en 90 nýrra forrita sem opna öfluga eiginleika eins og uppsölu, vildarkerfi, kannanir eftir kaup, viðskiptarakningu og sérsniðið efni. ButcherBox flutti nýlega til Shopify og hefur séð aukið viðskiptahlutfall í versluninni sinni, jafnvel þó að þeir hafi haldið notendanotkuninni nákvæmlega eins.

"Við áttum frábæran fjórða ársfjórðung, ég held að hluta til vegna Shopify, að hluta til vegna tækninnar undir húddinu. Sem verkfræðingur gerir það mig mjög ánægðan," sagði David House, aðalverkfræðingur ButcherBox sem leiddi flutninginn til Shopify.

Áskriftir

Nýja ókeypis áskriftarforritið okkar gerir þér kleift að setja upp og stjórna áskriftunum þínum beint frá Shopify stjórnandanum þínum.

2. Fleiri rásir til að selja meira um allan heim Þú ættir að geta stækkað inn á nýjan markað eða rás eins einfaldlega og þú getur bætt við nýrri vöru. Hvort sem þú vilt selja á nýju svæði, markaðstorg, samfélagsrás eða smásölustað erum við að byggja upp eiginleika til að gera það auðveldara.

Póstsending frá verslun

Þú munt fljótlega geta valið smásöluverslun sem uppfyllingarstað fyrir pöntun svo starfsfólk þitt geti valið, pakkað og sent pöntunina beint úr búðinni þinni. Við heyrum í þér þegar þú segir okkur að þú viljir straumlínulagaða POS-uppfyllingu og að uppfylling í verslun getur aukið skilvirkni þína, dregið úr álagi á vöruhúsum og lækkað sendingarkostnað.

Markets Pro

Búist er við að sala á netverslun á heimsvísu muni aukast um 9,4% árið 2024 og sala yfir landamæri gerir þér kleift að

Aftur á bloggið